Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Bán hàng: 096.378.3745

Bán hàng: 096.378.3745

KD: 098.312.1690

KD: 098.312.1690

Tư vấn: 0965.604.376

Tư vấn: 0965.604.376

Hotline: 090.8686.098

Hotline: 090.8686.098

Thống kê

Trực tuyến: 3
Tổng truy cập: 343360

Quảng cáo

 

 

 

 

 

 

 

Hoàng Audio mở thêm chi nhánh Quảng Ninh.

 

 Liên Kết Website: Am thanh gia dinh, Dàn Karaoke gia đình, Loa Karaoke JBL

Hoàng Audio đón nhận thương hiệu tin dùng thủ đô do người tiêu dùng bình chọn.

 

 

 

Hoang Audio Chính thức mở chi nhánh tại TP. HCM - 05/05/2013

 

 

 

 

Cuộc gặp gỡ Hoàng Audio và doanh nghiệp Hàn Quốc

14/03/ 2013 Tại Hà nội

 

 

 

 Khai xuân năm mới

Hoàng audio đưa âm thanh karaoke đến đồng bào vùng cao.

 

 

 

Hoàng Audio tặng quà gia đình chính sách nhân dịp năm mới


 

 

 

 Cơ hội mua sắm dan am thanh karaoke tại Hoàng Audio 

 

Tin mới nhất  

Hoàng audio đại lý chính thức hãng loa BMB 

 

  

 

 

                                                                                                                                                 

 Âm thanh chuyên nghiệp

 

 Hoàng audio  Tại sự kiên lễ hội bia hơi Đức tại Hà Nội.

 

 

  

 

 

 

 

 

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Loa JBL

14/07/2012
Loa JBL Loa JBL_Loa nghe nhạc JBL_Loa thùng JBL_loa cây JBL_loa hội trường JBL_Tại Cty chúng tôi với đa dạng sản phẩm và chất lượng cam kết chuẩn 100% JBL Madein USA_chuyên các loại loa Jbl cũ, loa Jbl hà
 

 

 

 

 Loa JBL_Loa nghe nhạc JBL_Loa thùng JBL_loa cây JBL_loa hội trường JBL_Tại Cty chúng tôi với đa dạng sản phẩm và chất lượng cam kết chuẩn 100% JBL Madein USA_chuyên các loại loa Jbl cũ, loa Jbl hàng bãi, loa jbl hát karaoke, loa jbl treo tường, Mua bán, báo giá, cung cấp loa jbl chuyên nghiệp.

Loa JBL* Sản phẩm loa JBL hiện đang là trào lưu chơi nhạc của những người biết chơi và chịu chơi âm thanh đa dạng. Loa JBL có những tố chất rất riêng của người Mỹ về phong cách chơi nhạc. Loa JBL_điểm khác biệt của nó được nhận xét tương đối giống nhau ở chỗ dải trầm rộng, thoáng từ cự ly, khoảng cách chỗ bố trí đặt loa đến chỗ vị trí ngồi nghe. Không gian có thể hẹp, bài trí nhiều đồ, đến những căn phòng rộng rãi nhiều ngóc nghách, nó vẫn có thể làm thỏa mãn được men say âm nhạc của mọi người mặc dù số phần trăm người không thích Loa JBL không phải là không có. Để so sánh Loa JBL với các hãng loa khác của Mỹ như Bose, AR, Bostol..rất khó đánh giá nhưng những ai đã hợp gu chơi nhạc của mình với loa JBL thì lựa chọn được đôi loa JBL cho riêng mình cũng cần được tư vấn, tham khảo qua thông số, tính năng kĩ thuật phối ghép để tìm Ampli thích hợp kẻo mất nhiều thời gian và tiền bạc.

 

Loa Jbl* Cty Chuyên cung cấp loa Cây Jbl*loa thùng Jbl*loa Jbl cũ*hàng bãi*nhập khẩu*các loại loa JBL.

 

 

 

 

Giới thiệu hãng Loa JBL

 
JBL là một công ty của Mỹ chuyên về âm thanh, điện tử hiện thuộc sở hữu của Harman International. JBL được thành lập vào năm 1946 bởi James Bllouqh Lansing.Loa JBL Sản phẩm chính là loa phóng thanh và các thiết bị điện tử liên quan. Có hai bộ phận độc lập trong công ty JBL tiêu dùng và JBL chuyên nghiệp. Sản xuất thiết bị âm thanh cho thị trường trong nhà và sản xuất thiết bị chuyên nghiệp cho phòng thu, âm thanh cài đặt, âm thanh du lịch, âm thanh di động (sản xuất và DJ), và thị trường điện ảnh.
 
 

Arnold Wolf đã được ghi với một số trong những đóng góp quan trọng nhất và đa dạng cho sự thành công cuối cùng của JBL.

Wolf là Chủ tịch của JBL 1969-1979.  Ông sẽ là người đầu tiên để cho bạn biết rằngJBL thành công trong nhiệm kỳ của ông không phải là thành tựu của bất kỳ một người . Dr. Tiến sĩ Sidney Harman, là người đứng đầu của công ty mới JBL của cha mẹ Jervis Tổng công ty, cung cấp hướng tầm nhìn và chiến lược đặt JBL trên con đường có ưu thế thị trường. Như Tổng thống, Wolf ably được hỗ trợ bởi Irving Stern (Phó Chủ tịch, tiếp thị), Sterling Sander (Phó Chủ tịch, hoạt động), Albert Schwartz (Phó Chủ tịch, sản xuất) và những người khác nhiều tài năng.

Trong khi Wolf cho rằng nhiệm kỳ tổng thống của một công ty mà đã có một danh tiếng cho các sản phẩm nhà nước-of-the-nghệ thuật, nó vẫn còn tập trung vào thị trường thích hợp. Về phía người tiêu dùng, JBL chủ yếu được biết đến với hệ thống loa cao cuối cùng và các thành phần. Vẫn chưa thiết lập một sự hiện diện lớn ở thị trường đại chúng. Trong lĩnh vực chuyên nghiệp, ngành công nghiệp phim của họ và các sản phẩm phòng thu cũng coi, nhưng công ty chi phối vẫn là đối thủ vòm của JBL, Altec Lansing.

Tất cả điều này đã thay đổi vào cuối nhiệm kỳ của Wolf tại JBL. Ví dụ, năm 1977, tạp chí Billboard đã công bố một cuộc khảo sát thị trường studio cho thấy nhiều hãng phim sử dụng JBL màn hình hơn so với tất cả các thương hiệu khác kết hợp. L100người tiêu dùng đã được giới thiệu và vươn lên trở thành loa thành công nhất từng được phát triển vào thời điểm đó. JBL đã trở thành tên trong tăng cường âm thanh, cung cấp thiết bị cho các sự kiện hồ sơ cá nhân cao như Woodstock ban đầu và các lễ hội Watkins Glen đá .

Chủ trì quá trình chuyển đổi đáng chú ý là thành tựu đủ, nhưng nó không bắt đầu tài liệu đóng góp của Arnold Wolf. Nó cũng không nắm bắt được bản chất phong phú và đa tài của người đàn ông này. Cách nào khác để mô tả một người đàn ông bắt đầu như là một diễn viên đài phát thanh thanh thiếu niên, được chính thức đào tạo trong nhà hát nghệ thuật, một sự nghiệp ban đầu như là một đạo diễn phim truyền hình, chuyển sang một nghề nghiệp trong thiết kế công nghiệp, đóng một vai trò quan trọng trong thiết kế của Paragon JBL, thiết kế logo của công ty JBL, và sau đó đã trở thành Chủ tịch của công ty. Nếu câu chuyện của người đàn ông này nghe có vẻ hấp dẫn, đọc trên ...

 

 

Lịch sử.
 

James B. Lansing thành lập JBL năm sau khi rời khỏi Altec Lansing là Phó chủ tịch kỹ thuật trong năm 1945. Công ty này lần đầu tiên được gọi là Lansing âm thanh, Incorporated, và ngày từ 01 tháng 10 năm 1946 và sau đó đổi tên thành James B. Lansing âm thanhCác sản phẩm đầu tiên mô hình D101 15-inch loa và D175 trình điều khiển tần số cao. D175 vẫn còn trong các cửa hàng JBL thông qua những năm 1970. Cả hai bản sao ở gần của sản phẩm Altec Lansing. Ban đầu sản phẩm đầu tiên là D130, một bộ chuyển đổi 15-inch cho một biến thể ở lại sản xuất cho 55 năm tiếp theo. D130 tính năng ribbon bốn-inch phẳng dây cuộn dây bằng giọng nói và nam châm lọc sắt V. Hai sản phẩm khác của D131 12-inch và các trình điều khiển 8-inch nón D208.

Tổng công ty Marquardtcho không gian công ty sản xuất sớm và đầu tư khiêm tốn.William H. Thomas, thủ quỹ của Tổng công ty Marquardt, đại diện cho Marquardt Ban Giám đốc của Lansing. Năm 1948, Marquardt tiếp quản hoạt động của JBL. Năm 1949, Marquardt đã được mua bởi Công ty lốp Tổng. Công ty mới đã không quan tâm đến trong kinh doanh loa và cắt đứt quan hệ với ông Lansing. Công ty được reincorporated như James B. Lansing, Incorporated, và chuyển đến vị trí tư nhân đầu tiên vào 2439 Fletcher Drive, Los Angeles.

Một chìa khóa để phát triển ban đầu của JBL là mối quan hệ kinh doanh chặt chẽ của ông Lansing với nhà cung cấp chính của vật liệu lọc sắt từ V, Robert Arnold Kỹ thuật của Arnold. Arnold Kỹ thuật mở rộng điều kiện thuận lợi và tín dụng sâu ông Lansing.Robert Arnold thấy JBL như một cơ hội để bán lọc sắt V vật liệu từ tính vào một thị trường mới.

.James Lansing đã được ghi nhận như là một kỹ sư sáng tạo, nhưng một doanh nhân nghèo. Trong ba năm tới, ông Lansing phải vật lộn để thanh toán hoá đơn và các sản phẩm tàu ​​biển. Như một kết quả của điều kiện kinh doanh xấu đi và các vấn đề cá nhân, ông đã lấy đi mạng sống của mình vào ngày 4 tháng 9 năm 1949. Các công ty sau đó được truyền vào tay của Bill Thomas, sau đó phó chủ tịch JBL. Ông Lansing đã đưa ra một chính sách bảo hiểm nhân thọ trị giá 10.000 đặt tên công ty là người thụ hưởng. Điều này cho phép ông Thomas để tiếp tục các công ty sau khi cái chết của ông Lansing. Ngay sau đó, ông Thomas mua quan tâm một phần ba của bà Lansing trong công ty và trở thành chủ sở hữu duy nhất của công ty. Ông Thomas chịu trách nhiệm cho việc làm sống lại công ty và dẫn đầu một khoảng thời gian đáng kể của sự tăng trưởng trong hai thập kỷ sau khi thành lập của JBL.

Sản phẩm ban đầu bao gồm các mô hình lái xe 375 tần số cao và 075 vòng tản nhiệt UHF (Ultra High Frequency) .Các trình điều khiển vòng tản nhiệt cũng được biết đến như "JBL đạn" vì hình dạng đặc biệt của họ 375 đã được tái phát minh ra các trình điều khiển phương Tây 594 điện nhưng với một nam châm lọc sắt V và một cuộn dây bằng giọng nói bốn-inch 375 chia sẻ cùng một cấu trúc nam châm cơ bản là woofer D-130.JBL kỹ sư Ed tháng và Bart N. Locanthi tạo ra những thiết kế

Hai sản phẩm từ thời đó, Hartsfield và Paragon, tiếp tục được đánh giá cao mong muốn trên thị trường thu.

 Năm 1955, thương hiệu JBL đã được giới thiệu để giải quyết các tranh chấp đang diễn ra với Tổng công ty Altec Lansing. Tên công ty "James B. Lansing âm thanh, Incorporated" được giữ lại, nhưng tên logo đã được thay đổi cho JBL với logo điểm chấm than đặc biệt.

JBL 4320 series phòng giám sát đã được giới thiệu thông qua Capitol Records ở Hollywood và trở thành màn hình tiêu chuẩn trên toàn thế giới cho công ty mẹ của nó, EMI. JBL giới thiệu về đá và âm nhạc cuộn đến thông qua việc áp dụng các loa D130 bởi công ty Neo Fender Guitar Fender như trình điều khiển lý tưởng cho guitar điện .

Năm 1969 , Bill Thomas bán JBL Tổng công ty Jervis (sau này đổi tên thành Harman International) đứng đầu bởi Tiến sĩ Sidney Harman. Những năm 1970 chứng kiến ​​JBL trở thành một thương hiệu hộ gia đình, bắt đầu với L-100 nổi tiếng, đó là loa ngoài mô hình bán chạy nhất của bất kỳ công ty nào để ngày đó. Những năm 1970 cũng chứng kiến sự mở rộng JBL chính trong lĩnh vực âm thanh chuyên nghiệp của họ theo dõi, giám sát phòng thu. Vào 1977, hãng ghi âm khác đã được sử dụng màn hình JBL hơn tất cả các nhãn hiệu khác kết hợp theo một bảng xếp hạng Billboard khảo sát JBL L-100 và 4310 theo dõi, giám sát kiểm soát được đáng chú ý, loa phổ biến. Vào cuối những năm 70, L-series thiết kế mới L15, L46, L56, L86, L96, L112, L150, và sau đó L150A và L250 hàng đầu đã được giới thiệu với crossover được cải thiện, loa trầm nam châm gốm, cập nhật trình điều khiển tầm trung, và phenolic lắng đọng nhôm nhựa loa. Vào giữa những năm 80 thiết kế được cập nhật một lần nữa và thiết kế lại với một màng loa cao tần titan-lắng đọng mới. L-series mới chỉ định làL20T, L40T, L60T, L80T, L100T, và Ti-series 18Ti, 120Ti, 240Ti, và 250Ti hàng đầu. Để kiểm tra trình điều khiển loa, JBL ở Northridge sử dụng mái nhà như ngoài trời để tương đương với một buồng anechoic.

Trong hai thập kỷ tiếp theo JBL, đã đi thị trường hàng loạt với người tiêu dùng (Northridge) dòng loa phóng thanh. Đồng thời, họ thực hiện một mục nhập vào thị trường cao cấp với loa dự án của họ, bao gồm các dòng Everest và K2. JBL đã trở thành một nhà cung cấp nổi bật cho ngành công nghiệp âm thanh tour du lịch, loa phóng thanh của họ được sử dụng bởi lưu diễn các hành vi đá và lễ hội âm nhạc. Sản phẩm JBL là cơ sở cho sự phát triển của THX loa tiêu chuẩn, kết quả trong JBL trở thành nhà sản xuất loa một rạp chiếu phim phổ biến.

JBL trước đây được sử dụng của Ford của dòng xe hệ thống âm thanh, như cạnh tranh với Chrysler (có xe hơi được sử dụng ở vô cực âm thanh) và Nissan người sử dung BoseTổng công ty. Hôm nay, Toyota sử dụng JBL hệ thống trong sản phẩm của mình dòng .

 

Sản phẩm hiện tại năm 2009.

 

iPod docking dòng: JBL On Stage Micro Blk, hệ điều hành 400BLK, JBL On Time 400IHD, JBL On Time 200ID JBL On Stage 400ID, JBL On Stage Micro bạc, JBL On Stage Micro Black, JBL On Stage III, JBL On Stage IIIP , JBL On Stage 200ID

 Âm thanh Series: Rạp chiếu phim âm thanh JBL, mảng loạt, điều khiển dòng, HT Series, HTI Series, K2 Series, On-The-Go, Hiệu suất Series, SCS dòng, dòng SoundPoint, Studio L Series, Tổng hợp, JBL Duet, JBL ES series .

 

 

 

In
Tin cùng loại

Sản phẩm chay