www.hoangaudio.vn

www.hoangaudio.com.vn

                                              kinhdoanh@hoangaudio.com.vn

                                                     hoangaudio169@gmail.com

 

Danh mục sản phẩm

Hỗ trợ trực tuyến

Bán hàng: 096.378.3745

Bán hàng: 096.378.3745

KD: 098.312.1690

KD: 098.312.1690

Tư vấn: 0908686098

Tư vấn: 0908686098

Hotline: 090.8686.098

Hotline: 090.8686.098

Thống kê

Trực tuyến: 67
Tổng truy cập: 1044786

Quảng cáo

 
 Cơ hội mua sắm dàn karaoke gia đình tại Hoàng Audio

 

 

 Liên Kết Website: Dàn Karaoke gia đìnhLoa Karaoke JBL

Tổ chức sự kiện


 

         TỔ CHỨC SỰ KIỆN - TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP - CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN

 

                                                  Amthanhdep.vn - Công ty âm thanh ánh sáng Hoàng Sơn

 

 

Với phương châm khách hàng là tài sản của công ty, công ty Âm thanh Ánh sáng Hoàng Sơn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Không chỉ mang đến những sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp, Công ty Âm thanh Ánh sáng Hoàng Sơn còn mong muốn kết nối sự kiện đến thành công mọi mặt của khách hàng. Đến với công ty Âm thanh Ánh sáng Hoàng Sơn để tận hưởng cảm giác an toàn, thân thiện và hiệu quả.

 

 

Tiếp cận thông tin đại chúng trong tổ chức sự kiện.


 

Trong khi thuyết phục nguyên nhân dẫn đến thay đổi nhận thức thì các phương tiện thông tin đại chúng tập trung vào thái độ và sự thay đổi của hành vi theo hướng nhất định.

Tổ chức sự kiện - Các phương tiện thông tin đại chúng chuyên biệt luôn không ngừng cung cấp thông tin vào công chúng. Những gì giới thiệu nghiên cứu cho ta nguồn tin phục vụ truyền thống là rất cần thiết cho quan hệ công chúng vì chúng ta vẫn lựa chọn nguồn tin cho các thông diệp trong hoạt động thông tin đại chúng, chúng ta phải kiểm soát nguồn thông tin qua nghiêm cứu cho thấy nguồn thông tin hấp dẫn chúng ta là độ tin cậy và ảnh hưởng

Tổ chức sự kiện - Sự tin cậy là rất quan trọng, thông tin tin cậy có sức ảnh hưởng rộng lớn trong công chúng, nguồn tin có độ tin cậy, độ chính xác bắt nguồn từ sự kiện khách quan nghiên cứu, từ điều kiện hoàn cảnh thực tế cho phép tời đâu và cần bắt đầu từ nguồn tổ chức và con người tổ chức và con người thực hiện thu thập phân tích, đó là trình độ chuyên nghiệp, có phương pháp chuyên nghiệp, chúng ta thường có xu hướng tin tưởng vào các chuyên gia.

Tổ chức sự kiện - Sự chuyên nghiệp có sức thuyết phục hơn là sự tin cậy chúng ta chắc chắn chịu ảnh hưởng của các chuyên gia hơn đồng nghiệp.

Tổ chức sự kiện - Người ta ít tin tưởng hơn các nguồn thông tin chủ quan, định kiến của chuyên gia, dộ tin cậy và chúng ta chắc chắn chịu ảnh hưởng của các chuyên gia hơn đồng nghiệp, người ta ít tin tưởng vào các nguồn tin chủ quan, định kiên cùa chuyên gia, độ tin cậy của nguồn không ảnh hưởng tới việc liên tưởng lại thông điệp và nguồn thông tin có độ tin cậy thấp sẽ không tăng theo thời gian, nguồn thông tin thiếu hấp dẫn có sức ảnh hưởng lớn hơn khi chúng bất ngờ tán thành các quan điểm.

Con người sẽ nhớ đến một thông tin lâu hơn nếu nó xuất hiện bất ngờ.

Tổ chức sự kiện - Nguồn thông tin có dộ tin cậy cao, khi hồi tưởng lại sẽ trở thành nguồn tin thường có khả năng thay đổi ý kiến nhiều hơn ảnh hưởng cũng rất quan trọng khi chúng ta muốn có một điều gì đó xảy ra bởi trong quan hệ công chúng, chúng ta truyền thôn có các mục đích thay đổi là sự ảnh hưởng và đôi khi dùng đến áp lực dể có sự ảnh hưởng. Các nguồn tin mang lại nhiều tốt đẹp sẽ có sức ảnh hưởng nhiều hơn là nguồn tin mang lại thông điệp đe dọa. sự đe dọa trung hòa và được tiếp nhận sẽ dẫn tới sự tuân thủ, trong khi sự hăm dọa có thể kích thích sự kháng cự

sự tiếp nhận

sự tự thuyết phục là nguồn thuyết phục ổn định nhất, sau đó mới đến sự thành công và tuân thủ.

Tổ chức sự kiện - Một điều cần chú ý về độ tin cậy là dộ tin cậy của nguồn tin không đóng vai trò gì nếu bản thân thông tin đã có những lý lẽ thuyết phục. Điều này nhắc nhở chúng ta phải xem xét thông tin kỹ hơn.

Định hướng nguồn

Tổ chức sự kiện - Mọi người thường có xu hướng tin vào họ hoặc người giống họ hay giống như người trong ước muốn của họ hoặc người mà họ tự quan sát được.

Tổ chức sự kiện - Hầu hết thời gian họ tìm được quyền lực nhưng họ thường bi tình cảm khống chế khi chấp nhận lời khuyên của một ai đó. Một phần cùa sự chấp nhận chính sự tín nhiệm thường dựa trên sự tin tưởng, hầu như con người chỉ tin tưởng hoàn toàn vào người gần gũi với mình hơn là họ thực hiện dưới bất ký quyền lực nào.

Tổ chức sự kiện - Một số nhà nghiêm cứu cho rằng ảnh hưởng của quyền lực truyền thông giảm dần nguyên nhân là do những thay đổi mang tính văn hóa và do truyền thông và toàn cầu hóa diện tử và đang có xu hướng mất dần những tôn ti vốn có.

 

 

 

Ý TƯỞNG QUẢNG BÁ CHO SỰ KIỆN - TỔ CHỨC SỰ KIỆN


Viết bởi TODAY Media   

Thứ bảy, 06 Tháng 8 2011 03:13

 

Quảng bá cho sự kiện hiệu quả sẽ nâng cao nhận thức, tạo ra sự phấn khích và giúp gia tăng số lượng khách tham gia các sự kiện của bạn. Cho dù bạn đang quảng bá một sự kiện văn hóa, tổ chức hoạt động, hội thảo giáo dục thì một chiến dịch tiếp thị hiệu quả sẽ giúp cho sự kiện của bạn thành công hơn nữa.

Sự kiện, đặc biệt là những sự kiện mang tính công đồng cũng cần quảng bá để thu hút sự chú ý hoặc người tham gia. Quảng bá cho sự kiện (marketing cho event) hiệu quả sẽ nâng cao nhận thức, tạo ra sự phấn khích và giúp gia tăng số lượng khách tham gia các sự kiện của bạn. Cho dù bạn đang quảng bá một sự kiện văn hóa, tổ chức hoạt động, hội thảo giáo dục thì một chiến dịch tiếp thị hiệu quả sẽ giúp làm cho sự kiện của bạn thành công hơn nữa. Sử dụng những công cụ như visual marketing, quan hệ đối tác kinh doanh, gửi thư trực tiếp và dịch vụ sẽ tăng số lượng tham dự sự kiện của bạn.

 

Về mặt hình ảnh


Tạo các poster, banner, bandroll như một cú "buzz" về sự kiện của bạn với những khẩu hiệu sáng tạo và thiết kế bắt mắt. Bạn có thể nghĩ đến phương án một loạt các áp phích được đặt theo thời gian. Ví dụ, nếu bạn đang quảng cáo một lễ hội âm nhạc, ba tuần trước khi sự kiện diễn ra, treo các pster, banner với thông báo "Sự kiện Âm nhạc mùa hè sắp tới rồi". Hai tuần trước sự kiện, poster với thông điệp "Sự kiện Âm nhạc mùa hè: còn 2 tuần" để gây tò mò cho những người tại khu vực diễn ra sự kiện (tùy quy mô mà treo số lượng banner). Một tuần trước khi các sự kiện, treo một banner với nội dung "Sự kiện Âm nhạc mùa hè với chủ đề Rực rỡ sắc hè" cùng với các thông tin về thời gian, địa điểm và thành phần tham dự. Làm như vậy sẽ giúp khán giả quan tâm chú ý hơn và có mong muốn khám phá xem chương trình có gì.

 

 


Tận dụng các công cụ của nhà tài trợ

Chọn nhà tài trợ chất lượng là một kết hợp tốt cho sự kiện của bạn và sau đó tận dụng các công cụ hiện tại công ty của họ để quảng cáo tiếp thị sự kiện của bạn. Nhà tài trợ với một cơ sở dữ liệu về email lớn, hệ thống newsletter  và một website đông đảo người tham gia có thể làm tăng khả năng nhận biết về sự kiện của bạn một cách nhanh chóng, tuy nhiên cần xác nhận hoặc khuyến mãi thông qua các kênh quảng cáo của họ.

Các đại lý

Liên kết với các đại lý để thực hiện việc quảng bá cho sự kiện của bạn đồng thời cũng thúc đẩy doanh số bán của họ. Nếu trường hợp của bạn là một sự kiện phi lợi nhuận, hãy đề nghị những đại lý tài trợ cho sự kiện của bạn bằng cách đặt các quảng cáo trong cửa hàng của họ và có thể tặng một số mặt hàng cho chương trình rút thăm trúng thưởng chẳng hạn, họ cũng sẽ được quảng bá thông qua sự kiện của bạn.Để đổi lấy sự tham gia của họ, đặt tên cửa hàng hoặc logo trên tất cả các sản phẩm truyền thông quảng cáo. Nếu trường hợp của bạn có bán vé, nhờ các đại lý, cửa hàng bán vé cho sự kiện này. Chi trả cho các cửa hàng một khoản hoa hồng  từ tiền bán vé sẽ giúp họ có động lực hỗ trợ bạn hơn.

Đài phát thanh

Kết nối với các đài phát thanh tại địa phương để nhờ họ quảng cáo cho sự kiện của bạn. Cung cấp vé cho chương trình khuyến mãi  giúp các đài phát thanh thu hút những khán giả có để giành chiến thắng và bạn nhận được vé khuyến mãi có giá trị và "buzz" cho sự kiện của bạn. Có vị trí trên đài phát thanh phát sóng ngày sự kiện diễn ra để thu hút người tham gia đến phút cuối cùng.

Gửi thư trực tiếp (direct mail)

Sử dụng thư quảng cáo trực tiếp cho hội thảo giáo dục hoặc các sự kiện nhắm mục tiêu hướng tới một nhóm cụ thể. Có thể mua danh sách gửi thư từ các công ty  cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp (ví dụ như Kingbee Media) hoặc từ các tổ chức trực thuộc. Ví dụ, nếu bạn đang cung cấp một hội thảo kế toán, hãy làm việc với một trường đại học đào tạo chuyên ngành này để gửi thư trực tiếp đến các cựu sinh viên của họ có trình độ kế toán.

 

 

Dịch vụ đi kèm

Hãy để cho mọi người tham dự sự kiện của bạn dễ dàng hơn bằng cách cung cấp các dịch vụ mang lại lợi ích có thể giúp gia tăng tham dự. Có thể cung cấp một dịch vụ bổ sung dựa trên các sự kiện như một phân tích tài chính. Ví dụ cung cấp dịch vụ tuyển dụng cho một hội thảo về nhân sự chẳng hạn.

Trên đây là một vài ý tưởng để marketing tốt hơn cho sự kiện của bạn, thử áp dụng và nghĩ thêm một vài phương án sao cho hiệu quả hơn nữa cho sự kiện.

 

 

 

 

                                                Cty TNHH Âm thanh Ánh sáng Hoàng Sơn.


 

Sản phẩm chay